Reykjavíkurblóm - Blóm - Blómvendir - Útfarir - Brúðkaup - Heimsending - Skreytingar - Brúðarvendir - Útfarakransar

Upplýsingar vegna pantana í netverslun

Mikilvægar upplýsingar ef pöntuð er sending gegnum netverslun!

1. Þegar smellt er á ,,Vörukarfa'' skal breyta ,,Afhendingarmáti'' í ,,Sending (1700 ISK)'' ef senda á vöruna / blómin. Smellt er svo á ,,klára innkaup''.

2. Í ,,Persónulegar upplýsingar'' og ,,Heimilisfang'' skal setja inn upplýsingar um SENDANDA (ÞIG)!

3. Í reitinn ,,SKILABOÐ TIL VERSLUNAR'' skal setja inn upplýsingar um móttakanda:

  • Nafn, símanúmer og hvert sendingin á að fara.
  • Hvenær á að fara með sendinguna: Hvaða dag, ca. kl. hvað og hvort búið sé að athuga hvort móttakandi verði við á þeim tíma.
  • Texti í kort sem fylgir með blómasendingum.

4. Eftir það er svo valin greiðsluaðferð, söluskilmálar samþykktir og smellt á ,,Greiða núna''. Þú flyst yfir á greiðslusíðu þar sem gengið er frá greiðslunni.

5. Þú munt fá senda staðfestingu á pöntuninni í tölvupósti.

Ef mikið liggur á eða óvissa er um að pöntunin eða allar upplýsingar hafi komist til skila, þá endilega hafið samband í síma 5611300 eða á reykjavikurblom@reykjavikurblom.is

 

Sendingar út á land

Ef þú ert að panta gjafavöru út land þá skaltu velja ,,Sækja í verslun'' og taka fram sendingarupplýsingar í ,,Skilaboð til verslunar''.


Greiðsluupplýsingar vegna millifærslna:

Banki: 0133-26-011492

Kennitala: 630216-1090

Vörukarfa
0 vörur

Samtals: 0 ISK